GNJOY

วิธีการแจ้งปัญหาเติมเงิน / เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น / Item Code

วันที่ : 6/5/2020 11:30:02 PM
วิธีการแจ้งปัญหาเติมเงิน / เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น / Item Code

วิธีการแจ้งปัญหาเติมเงิน / เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น / Item Code

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (เติมเงินไม่ได้รับ Point)

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

          - ภาพบัตรเติมเงินหรือสลิปการเติมเงิน (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

          - Ro ID (ใช้ในการเข้าเกม Ragnarok Online) :

          - Server :

          - รหัสบัตรเติมเงิน :

          - ราคาบัตรเติมเงิน :

          - ช่องทางที่เติมเงิน :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

 

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น)

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

          - ชื่อโปรโมชั่นที่ไม่ได้รับ :

          - Ro ID (ใช้ในการเข้าเกม Ragnarok Online) :

          - Server : - หมายเลขบัตรเติมเงิน :

          - ราคาบัตรเติมเงิน :

          - ช่องทางที่เติมเงิน :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

 

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (Item Code)

          - ภาพบัตร Item Code (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

          - Ro id : - Server :

          - Serial Code :

          - Item Code กิจกรรม :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

*** หมายเหตุ กรณีระบบแจ้งเตือน ไอเท็มโค๊ดถูกใช้งานแล้ว 1 ไอเท็มโค๊ดสามารถใช้ได้เพียง 1 ไอดีเท่านั้น ***

;

รายละเอียดเพิ่มเติม >>Click