GNJOY

สอบถามปัญหา GnJoy

วิธีการลบข้อมูลแอพออกจาก Facebook

ปัจจุบันผู้ใช้งานเฟสบุ๊คที่ทำการกดสมัครสมาชิกเพื่อเข้าเล่นเกมหรือแอพต่างๆ แอพเหล่านั้นจะมีการบันทึกข้อมูลและเข้าถึงข้อมูลเฟสบุ๊คของเราได้ หากผู้ใช้งานต้องการลบแอพเหล่านั้นออกจากบัญชีเฟสบุ๊ค ก็สามารถทำได้ด้วยตนเองตามวิธีการทางด้านล่างนี้ค่ะ

1. เปิด Facebook และกดปุ่มเพิ่มเติม ลักษณะเป็นรูปขีดสามขีดที่อยู่ทางด้านขวาบน ดังภาพ

2. กดที่เมนู การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว และเลือกที่ การตั้งค่า

    

3. เมื่อเข้ามาที่หน้า การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว ให้เลื่อนไปยังหัวข้อ สิทธิ์การอนุญาต และเลือกเมนู แอพและเว็บไซต์

4. ทำการกดเลือกแอพที่ต้องการ และกดปุ่มลูกศรทางด้านหลัง เพื่อไปยังหน้าต่างสำหรับการขอลบข้อมูล โดยทำการกดเพื่อขอลบข้อมูลแอพที่ปุ่ม ลบออก ดังภาพ

     

5. จะมีหน้าต่างแจ้งรายละเอียดสำหรับการลบข้อมูลแอพที่เลือกไว้ หากต้องการลบให้ทำการยืนยัน โดยกดที่ปุ่ม ลบออก อีกครั้ง จากนั้นระบบจะมีการแจ้งเตือนว่า ได้ทำการลบข้อมูลแอพดังกล่าวออกจากเฟสบุ๊คเรียบร้อยแล้ว

     

สำหรับการลบข้อมูลแอพของเกม The Lost Memories ออกจากเฟสบุ๊คนั้น เมื่อทำการกดเข้าเกมอีกครั้ง จะยังสามารถเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ แต่หากมีการเปลี่ยนบัญชีการใช้งานเป็นบัญชีอื่น จากนั้นทำการกลับมาล็อกอินเกมด้วยบัญชีเฟสบุ๊คอีกครั้ง ระบบจะมีการแจ้งเตือนจากแอพเพื่อทำการขอเข้าถึงข้อมูลเฟสบุ๊คอีกรอบค่ะ

วิธีการตรวจสอบข้อมูล GNJOY ID

ขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูล GNJOY ID

ขั้นตอนที่ 1. เข้าเว็บไซต์

https://ro.gnjoy.in.th/Account/Login

ช่องที่ 1. กรอก Email ที่สมัคร GNJOY ID

ช่องที่ 2. กรอกรหัสผ่าน

กรอกข้อมูลครบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ปุ่ม " เข้าสู่ระบบ "

ขั้นตอนที่ 2. คลิกที่ "ชื่อบัญชี" เพื่อเข้าสู่หน้าถัดไป

ช่องที่ 1. Gravity ID = GGTxxxxxx "เลขประจำไอดี"

ช่องที่ 2. First Name ชื่อจริง ***สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อจริงได้****

ช่องที่ 3. Last Name นามสกุล ***สามารถเปลี่ยนแปลงนามสกุลได้****

ช่องที่ 4. Mobile เบอร์โทรศัพท์ ***สามารถแจ้งเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ได้***

ช่องที่ 5. ID Card = เลขบัตรประชาชน XXXXX

**ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเลขบัตรประชาชนได้**

ช่องที่ 6. Email อีเมล์ ใช้สำหรับ " การยืนยันไอดี "  ***สามารถแจ้งเรื่องเปลี่ยนอีเมล์ได้****

วิธีการแจ้งปัญหาเติมเงิน / เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น / Item Code

วิธีการแจ้งปัญหาเติมเงิน / เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น / Item Code

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (เติมเงินไม่ได้รับ Point)

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

          - ภาพบัตรเติมเงินหรือสลิปการเติมเงิน (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

          - Ro ID (ใช้ในการเข้าเกม Ragnarok Online) :

          - Server :

          - รหัสบัตรเติมเงิน :

          - ราคาบัตรเติมเงิน :

          - ช่องทางที่เติมเงิน :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

 

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (เติมเงินไม่ได้รับโปรโมชั่น)

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

          - ชื่อโปรโมชั่นที่ไม่ได้รับ :

          - Ro ID (ใช้ในการเข้าเกม Ragnarok Online) :

          - Server : - หมายเลขบัตรเติมเงิน :

          - ราคาบัตรเติมเงิน :

          - ช่องทางที่เติมเงิน :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

 

ข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ (Item Code)

          - ภาพบัตร Item Code (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

          - Ro id : - Server :

          - Serial Code :

          - Item Code กิจกรรม :

          - วันและเวลาที่เติมเงิน :

          - Email ติดต่อกลับ :

          - ชื่อ - นามสกุล :

          - เบอร์โทรติดต่อ :

*** หมายเหตุ กรณีระบบแจ้งเตือน ไอเท็มโค๊ดถูกใช้งานแล้ว 1 ไอเท็มโค๊ดสามารถใช้ได้เพียง 1 ไอดีเท่านั้น ***

วิธีการแจ้งขอเปลี่ยน Email GNJOY ID

ขอข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ

- ภาพบัตรประชาชน+เขียนข้อความดำเนินการลงในกระดาษ

*แจ้งขอเปลี่ยน Email จากเลขบัตรประชาชน วันที่ วัน/เดือน/ปี เวลา : xx:xx น. และ สำเนาถูกต้อง

*เขียนชื่อ+นามสกุล , Gnjoy id ที่ต้องการดำเนินการ

- ภาพเจ้าของบัตรตัวจริงถือบัตรประชาชนตนเอง (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

 

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

- Gnjoy ID :

- อีเมล์ที่ขอเปลี่ยนเป็น :

- เหตุผลที่ขอเปลี่ยน :

- Email ติดต่อกลับ :

- ชื่อ - นามสกุล :

- เบอร์โทรติดต่อ :

*สงวนสิทธิ์ทางทีมงานรับแจ้งปัญหา Gnjoy ID ทั้งหมดในระบบ เพียงเจ้าของข้อมูลการสมัคตัวจริงเท่านั้น !

เปลี่ยน Password GNJOY ID

ขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน GNJOY

ขั้นตอนที่ 1. เข้าเว็บไซต์

https://ro.gnjoy.in.th/Account/Login

ช่องที่ 1. กรอก Email ที่สมัคร GNJOY ID

ช่องที่ 2. กรอกรหัสผ่าน

กรอกข้อมูลครบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ปุ่ม "เข้าสู่ระบบ"

ขั้นตอนที่ 2. คลิกที่ "ชื่อบัญชี" เพื่อเข้าสู่หน้าถัดไป

ขั้นตอนที่ 3. คลิกที่ "เปลี่ยนรหัสผ่าน"

ขั้นตอนที่ 4. ตั้งรหัสผ่านใหม่

ช่องที่ 1. กรอกรหัสผ่านเก่า

ช่องที่ 2. กรอกรหัสผ่านใหม่

ช่องที่ 3. กรอกยืนยันรหัสผ่านใหม่ (เหมือนกับช่องที่ 2)

ขั้นตอนที่ 5. กดปุ่ม "Change password" ถือว่าขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่านเสร็จสิ้น

*** หมายเหตุ *** (รหัสผ่านต้องมีตัวเลข ตัวอักษรเล็ก,ใหญ่ และ อักษรพิเศษ เช่น ! @ _ *)

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก GNJOY ID


ขั้นตอนที่ 1. เข้าสู่เว็บ >>  https://ro.gnjoy.in.th/Account/Register << เพื่อดำเนินการสมัครสมาชิก GNJOY ID

ขั้นตอนที่ 2.กรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิก GNJOY ID

ช่องที่ 1 : กรอกชื่อ (ตัวอักษรภาษาไทยหรือตัวอักษรภาษาอังกฤษ)
ช่องที่ 2 : กรอกนามสกุล (ตัวอักษรภาษาไทยหรือตัวอักษรภาษาอังกฤษ)
ช่องที่ 3 : กรอกวันเดือนปีเกิด (หากอายุต่ำกว่า 20 ปี จะต้องขอความยินยอมจากผู้ปกครองโดยการเซ็นเอกสาร)
ช่องที่ 4 : กรอกอีเมล์ (ใช้สำหรับ Log in (GNJOY ID) และเปลี่ยนแปลงรหัสผ่าน) ** 1 อีเมลใช้สมัคร Gnjoyid ได้ 1 ครั้งเท่านั้น **
ช่องที่ 5 : กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ
ช่องที่ 6 : กรอกเลขบัตรประชาชน (1 เลขบัตรสามารถสมัครได้ 5 Gnjoy ID)
ช่องที่ 7 : กำหนดรหัสผ่าน 8-16 ตัวอักษร
ช่องที่ 8 : ยืนยันรหัสใหม่โดยจะต้องตรงกับช่องที่ 7

จากนั้นเมื่อกรอกข้อมูลครบถูกต้องเรียบร้อยให้คลิกที่ปุม I Agree to Terms เพื่ออ่านข้อตกลงการให้บริการ หลังจากอ่านเรียบร้อยแล้ว ให้กดเครื่องหมายถูกในช่องสี่เหลี่ยม เป็นการยอมรับกฎการใช้บริการและนโยบายในการใช้งาน  และกดปุ่ม Register เป็นการสมัครสมาชิกเรียบร้อย

ตัวอย่างเอกสารต่างๆ การเขียนข้อความบนเอกสาร

ตัวอย่างเอกสารที่ใช้ในการแจ้งปัญหา

เอกสารที่ใช้ต้องเป็น สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาใบขับขี่ โดยต้องเป็นการ

" ถ่ายเอกสาร " และ " เขียนกำกับด้วยลายมือเท่านั้น "

(สามารถใช้บัตรที่ออกโดยสถานที่ราชการใดๆที่แสดงเลขบัตรประชาชน เช่น บัตรประชาชน / บัตรใบขับขี่)

เงื่อนไขเพิ่มเติม ตัวอย่าง

กรณีเลขบัตรประชาชนเลือนลาง , แสดงตัวเลขบัตรประชาชนไม่ครบ ตรวจสอบพบว่าเป็นบัตรปลอม ทางเราไม่รับดำเนินการใดๆทุกกรณี

 หมายเหตุ กรณีอายุยังไม่ครบ 7 ปีบริบูรณ์ สามารถใช้ทะเบียนบ้าน

หรือ บัตรนักเรียนแทนได้ (เห็นเลขบัตรประชาชนชัดเจน) 

*** เลขบัตรประชาชนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ***

ข้อความตัวอย่างที่ต้องเขียนหรือระบุบนเอกสารมีดังนี้

1.เขียนสิ่งที่ต้องการดำเนินการในส่วนของสมาชิก Gnjoy ID

2.เขียน GNJOY ID ที่ต้องการแจ้งปัญหาลงบนเอกสาร

3.รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมเขียน ชื่อ – นามสกุล

4.เขียนวัน/เดือน/ปี ที่ทำการแจ้งปัญหา

ตัวอย่างรูปภาพสำเนาบัตรประชาชนที่ถูกต้องในการแจ้งปัญหา

แจ้งตรวจสอบ GNJOY ID ที่เคยสมัครทั้งหมด

แจ้งตรวจสอบ GNJOY ID ที่เคยสมัครทั้งหมด

ขอข้อมูลที่ต้องใช้ดำเนินการ

(การแจ้งตรวจสอบ GNJOY ID ด้วยเลขบัตรประชาชน)

- ภาพบัตรประชาชน+เขียนข้อความดำเนินการลงในกระดาษ (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

*แจ้งขอทราบข้อมูลการสมัคร GNJOY ID ทั้งหมดจากเลขบัตรประชาชน

วันที่ วัน/เดือน/ปี เวลา : xx:xx น. และ สำเนาถูกต้อง

*เขียนชื่อ+นามสกุล

- ภาพเจ้าของบัตรตัวจริงถือบัตรประชาชนตนเอง (ภาพเห็นข้อมูลชัดเจน)

****************************************************************************

กรอกข้อมูลดังนี้ใน Ticket

- เลขบัตรประชาชน :

- Email ติดต่อกลับ :

- ชื่อ - นามสกุล :

- เบอร์โทรติดต่อ :

*สงวนสิทธิ์ทางทีมงานรับแจ้งปัญหา Gnjoy ID ทั้งหมดในระบบ เพียงเจ้าของข้อมูลการสมัครตัวจริงเท่านั้น !

ลืม Password GNJOY ID

ขั้นตอนการลืมรหัสรหัสผ่าน

ขั้นตอนที่ 1. เข้าสู่เว็บ >> https://ro.gnjoy.in.th/Account/Login <<

ขั้นตอนที่ 2. กดเลือก " ลืมรหัสผ่าน " เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ช่องที่ 1. ทำการกรอกอีเมล์ที่ลืมรหัสผ่าน GNJOY ID

ขั้นตอนที่ 3. หลังจากกรอกอีเมล์เรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม " Submit "

หลังจากกดปุ่ม " Summit " เรียบร้อย ระบบจะส่งจดหมายไปทางกล่องข้อความของอีเมล์

ขั้นตอนที่ 4. ล๊อคอินระบบ Email ไปที่ " กล่องจดหมาย " จากนั้นคลิกจดหมาย " gnjoy_support "

ขั้นตอนที่ 5. ระบบแจ้งรายละเอียดจดหมายแก้ไขรหัสผ่าน ให้ทำการคลิกลิ้งเพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่

- หลังจากกดลิ้งมาแล้วก็จะเข้าสู้หน้า " ตั้งรหัสผ่านใหม่ "

ช่องที่ 1. กรอก Email

ช่องที่ 2. ตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

ช่องที่ 3. กรอกรหัสยืนยันซ้ำ (เหมือนช่อง 2)

ขั้นตอนที่ 6. กรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วหลังจากนั้นคลิกปุ่ม " Reset "

ขั้นตอนที่ 7. ถือว่าการตั้งรหัสผ่านใหม่เสร็ขเรียบร้อยโดยสมบูรณ์