Ragnarok The Orchestra Concert ประกาศเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต

วันที่ : 4/5/2024 10:08:31 AM
Ragnarok The Orchestra Concert ประกาศเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต

การเข้างาน วันที่ 6 เมษายน 2567
11.00น. ประตูเปิด เริ่มแสดงบัตร E-ticket และรับริสแบนด์เข้างาน
12.00น. เริ่มขายสินค้าที่ระลึก
15.00น. เปิดประตูฮอลล์
16.00น. เริ่มการแสดง (**หากเริ่มการแสดงไปแล้วจะไม่สามารถเข้าฮอลได้จนกว่าพนักงานจะอนุญาตให้เข้า
16.00-18:20น. เวลาแสดงรวมพักประมาณ 20 นาที
17:00น. ปิดการเช็ค E-ticket แลกรับริสแบรนด์


หมายเหตุ* ท่านสามารถนำริสแบนด์ไปรับ Gift Voucher และตุ๊กตา Angeling ได้
เตรียมเอกสารดังนี้ เพื่อนำไปแลกรับริสแบนด์หน้างาน
1. E-ticket
2. บัตรประชาชน, พาสปอร์ต หรือบัตรที่ออกโดยหน่วยราชการที่มีชื่อ-นามสกุลชัดเจน
หน้างานตรวจชื่อบน E-ticket ว่าจะต้องตรงกันกับผู้มารับบัตร
- กรณีมารับด้วยตนเอง: เราจะเช็คจากชื่อ-นามสกุลเจ้าของออเดอร์ที่ระบุบน E-ticket เป็นหลัก
และบัตรประชาชน, พาสปอร์ต หรือบัตรที่ออกโดยหน่วยราชการที่มีชื่อ-นามสกุลชัดเจน
- กรณีมารับแทนเพื่อน: แสดงเอกสารใบมอบอำนาจตัวจริงในการรับบัตรเข้างาน วิธีเซ็นมอบอำนาจ คลิกที่นี่  
- กรณีใช้ชื่อ facebook: แสดงหน้าแอป facebook เพื่อยืนยันตัวตน


หากคุณมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ สามารถติดต่อ Customer Support ได้ในเวลาทำการ ผ่านทั้ง 4 ช่องทางของเรา ดังนี้
ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 10:00 – 18:00 น.
Live Chat : eventpop.me
E-mail : pop@eventpop.me
บริเวณงาน มีอาหาร และเครื่องดื่ม จำหน่าย
 

การแต่งกายเข้าชมคอนเสิร์ต "Ragnarok: The Orchestra Concert"

เนื่องจากสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต มีข้อกำหนดในเรื่องของการแต่งกาย ผู้จัดฯ จึงขอแจ้งดังนี้


* กรุณาแต่งกายด้วยชุดสุภาพ กางเกงยีนส์สามารถใส่ได้ สุภาพสตรีสามารถใส่กางเกงขายาวได้ งด เสื้อกล้าม รองเท้าแตะ กางเกงขาสั้น
* อุณหภูมิในห้องแสดงคอนเสิร์ตถูกปรับไว้ที่ประมาณ 22 องศาเซลเซียส ใครรู้ตัวว่าขี้หนาวก็เตรียมเสื้อผ้ามากันดีๆ นะครับ
* บริเวณหน้างาน สามารถแต่งคอสเพลย์มาได้ เมื่อเข้าสู่บริเวณที่ทำการแสดง ของดนำอุปกรณ์ประกอบคอสเพลย์ เช่น เกราะ สิ่งที่ถือต่างๆ ที่จะบดบังการชมขอผู้ชมท่านอื่น เครื่องแต่งกายที่มีส่วนประกอบที่แหลมคมสามารถทำให้เบาะที่นั่งเสียหายได้
* ทางผู้จัดฯขอความร่วมมือในการตรวจสอบเครื่องแต่งกายคอสเพลย์ ก่อนเข้าภายในที่แสดงคอนเสิร์ต
* หากมีความเสียหายกับเบาะที่นั่ง ทางสถานที่จัดงานขอเรียกเก็บค่าชดเชยจากความเสียหายที่เกิดขึ้น
* กล้องถ่ายรูปทุกประเภท สามารถนำมาถ่ายบริเวณหน้างานได้ แต่งดการถ่ายรูป วิดีโอทุกประเภทภายในฮอลล์ตลอดการแสดงคอนเสิร์ต โดยจะมีจุดรับฝากของให้บริการที่หน้างาน
* เด็กที่มีอายุ 5 ขวบสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่โซน FBA, FBB, FBC ซึ่งเป็นห้องสำหรับเด็กเล็ก มีกระจกกั้น ฟังเสียงจากลำโพงในกระจก

การเดินทางโดยรถประจำทาง "ศาลายาลิ้งค์"

สามารถใช้รถไฟฟ้า BTS ไปลงที่สถานีบางหว้า ทางออกที่2
รอรถที่ป้ายรถประจำทาง โดยสังเกตุที่ข้างรถ และหน้ารถจะมีเขียนว่า Salaya Link เป็นรถปรับอากาศ ค่าโดยสาร 30บาท ตลอดสาย (โปรดเตรียมค่าโดยสารให้พอดี ระบบจ่ายค่าโดยสารไม่ทอนเงิน)
 

หมายเหตุ เป็นรถรอบพิเศษ สำหรับวันงานเท่านั้น
วันที่ 6 เมษายน 2567
รถรับจากบางหว้า ไปมหิดล
13.00 (1 คัน)
13.30 (1 คัน)
14.00 (1 คัน)
รอบละ 1 คัน (จุ 70 คน นั่ง+ยืน)
โดยรถจะมาจอดที่หน้าอาคาร มหิดลสิทธาคาร


และขากลับ(เฉพาะวันงาน) รถจะมารอรับที่หน้าอาคารมหิดลสิทธาคาร รถจะออกหลังคอนเสิร์ตจบ 15 นาที (รถออกเมื่อผู้โดยสารเต็มความจุ stand by รถจำนวน 3คัน)
บริการรถราง

 

ผู้ชมสามารถใช้บริการ รถราง ที่วิ่งรับส่งวนภายในมหาวิทยาลัยมหิดลเพื่อโดยสารมาลงที่หอประชุมได้โดยขึ้นรถได้ที่ ประตู3 ฝั่งถนนพุทธมณฑลสาย4
และจะมีรถราง 1คัน วิ่งวนรับส่งจากข้างหอประชุม ไปยังประตู3
รถจะออกหลังคอนเสิร์ตจบ 15 นาที

สถานที่จอดรถ


สำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต "Ragnarok: The Orchestra Concert"
สามารถจอดรถได้ที่ อาคารศูนย์ประชุมและอาคารจอดรถมหิดลสิทธาคาร - PMH Conference Center อยู่ใกล้กับอาคารมหิดลสิทธาคาร มีทางเดินเชื่อม สามารถรองรับรถได้ 1,000คัน
โดยผู้ชม สามารถนำบัตรจอดรถ มาประทับตรา E-Stamp ยกเว้นค่าที่จอดรถได้ที่จุดประชาสัมพันธ์หน้างาน โดยต้องแสดงบัตรคอนเสิร์ตต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประทับตรา
หากไม่ประทับตรา E-Stamp ผู้ชมต้องเสียค่าที่จอดรถ อัตราชั่วโมงละ 10 บาท


พิกัด >> Click <<


ห้ามจอดบริเวณข้างทางบริเวณรอบอาคารมหิดลสิทธาคาร